พยากรณ์ดวงเมือง ปี ๒๕๕๙ ตอนที่ ๑ โดย อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี (อาจารย์แอน)

พยากรณ์ดวงเมือง ปี ๒๕๕๙ ตอนที่ ๑


          ชะตาเมืองปีนี้ มีปูมบันทึกที่น่าสนใจ เพราะเป็นปีที่ชะตาเมืองมีอายุย่าง ๒๓๔ ปี แม้จะนับเอาเดือนเมษายน เป็นปีใหม่เปลี่ยนปีนักษัตร แต่ก็จะมีเหตุที่จะนำไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ เพราะปีนี้ ดาว ๘ จะตกเป็นกาลกิณี ร่วมธาตุกับ ดาว ๐ และจะให้ผลกับบ้านเมืองในช่วงที่ชะตาอ่อน คือ ช่วง
วันที่ ๑๕ มีนาคม - ๑๕ เมษายน
วันที่ ๑๕ กันยายน - ๑๕ ตุลาคม
วันที่ ๑๕ พฤศจิกายน - ๑๕ธันวาคม


ซึ่งในช่วงนี้ ก็มีกระแสที่ทำให้นานาประเทศโจมตีเรา ไม่ให้ความเชื่อถือ ลดมาตรฐานลง หมายถึงปีหน้า จะกระทบกระเทือนในด้านเศรษฐกิจ เครดิตและความเชื่อถือ นี่ต้องประคองตลาดหุ้นกันให้ดีๆ เพราะดาว ๗ ยังคงเล็งภพกดุมภะของดวงเมือง อย่างเหนียวแน่น


วงรอบของดาว ๘ ที่เข้ามาอยู่ในราศีสิงห์ ภพปุตตะ ตั้งแต่วันที่ ๑๕ มกราคม เรียกว่า นอนมาแต่ต้นปี แม้ยังไม่ทันเป็นกาลกิณี ก็ส่อเค้าลางของความไม่น่าเชื่อถือ ด้านการลงทุน เครดิตทางการค้า รวมถึง อาจมีการทุจริต หรือ ทำการค้าไม่โปร่งใส ที่จะตรวจสอบจนพบ แล้วต้องปรับเปลี่ยนระบบกันเป็นขนานใหญ่ เพื่อเป็นที่เชื่อถือต่อไป ดังนั้น ตอนนี้ควรพิจารณาในองค์กรของเราที่ทำธุรกิจอยู่ ต้องสร้างจุดยืนให้เป็นที่เชื่อถือให้ได้


ดาว ๐ จะโคจรขึ้นสู่ราศีเมษ รับกันดีกับดาว ๘ อีก ในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ชะตาเมืองอ่อนแอ มีการต่อต้าน ถกเถียง ความเห็นแตก ก่อนเดือนมีนาคมต้องมีการจัดสัมมนา ละลายพฤติกรรมกลุ่มกันให้ดี สร้างบุญสร้างกุศลในช่วงมาฆะบูชา ยอมรับและช่วยกันปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น


ดาวพระเคราะห์ชุมนุมกันในราศีเมษ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ตั้งแต่ต้นปี มีอะไรหลายอย่างต้องรีบเร่งเร็วเหมือนลิง แถมทำงานไปด้วยก็ต้องป่าวประกาศไปด้วย


เศรษฐกิจดีเฉพาะตนมากกว่าภาพรวม ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ดาว ๓ ๗ ร่วมกันเล็งเรือนทรัพย์ของชะตาเมืองเรานะ เราต้องระวังไม่ไปวิวาท บาดหมางกับใครเขา อย่าใจร้อน อวดเก่ง อวดว่ามีอะไรมาคุ้มหัว เป็นแค่ร่ม แค่กะละมัง คุมหัวได้นิดเดียวแต่ไม่คุมทั้งตัว ย่อมเจ็บตัว จะมีเรื่องเจ็บตัว เสียทรัพย์ ใช้จ่ายสิ้นเปลือง ช่วงนี้จะถอดใจง่าย อยากล้มบริษัท ออกจากงาน ค่าเงินไม่คงที่ การส่งออกกระทบกระเทือน ชะตาเมืองอ่อนแอ ไปเจ็ดเดือน วิกฤติสุด คือ ช่วง ๑๕ มีนาคม - สงกรานต์ ถ้ามีมาตรการป้องกัน ท่าทางจะเกิดอุบัติเหตุมากมาย ไม่ราบเรียบ ทั้งนี้เหตุการณ์ทางโลกก็เลวร้ายไม่หย่อนกัน



ไม่ต้องวิตกมาก ปี ๒๕๕๙ นี้ ต้นร้ายปลายดี คือ ดีตอนปลายปี แต่เศรษฐกิจของเรานี่ต่างหาก ไม่ค่อยจะดี เพราะอิงกับสถานการณ์โลกด้วย