เคล็ดวิชาโหราศาสตร์ อิทธิพลจากดวงดาว โดย อาจารย์แอน

เคล็ดวิชาโหราศาสตร์ อิทธิพลจากดวงดาว
โดย อาจารย์แอน


  บางครั้งเราก็ต้องหัดสังเกตตัวเองด้วย ว่าช่วงนี้เราอารมณ์ดีหรือ อารมณ์ร้าย เราคิดร้าย หรือ คิดดี เพราะอารมณ์ของเรา ห้าสิบ ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวด้วย ว่าดาวบาปเคราะห์กำลังส่งผลถึงตัวเราหรือ ศุภเคราะห์ กันแน่ที่ส่งผล

เมื่อดาว ๗ ส่งผล เราหงุดหงิด โกรธ อิจฉา หวาดระแวงส่งผลมาถึงการกระทำที่หยาบ ส่งผลถึงใบหน้าที่ทุกข์ทน อย่างนี้ไม่ต้องถามว่าเมื่อไหร่จะพ้นทุกข์ เอาหน้าหงิกออกไปก่อน ตัดไม้ข่มนามให้ดาว ๗ มันลดอำนาจลง

ดาว ๕ ส่งผลให้มีคนช่วยเหลือ หน้าตา วาจาจะงดงามสมกับศุภเคราะห์มาเยือน ถ้ายังไม่มา ก็เชื้อเชิญด้วยวิธีคิด กับหน้าตาเรานี่แหละ ให้เบิกบาน ใจคิดให้อภัย เข้าใจคนอื่น ดาว ๕ จะได้มาสถิตบนหน้าเราก่อน

ดาว ๘ ถ้ากำลังจะเข้ามาอิทธิพลกับเรา ให้นึกอยากทำอะไรผิดๆ เกๆ กำลังหลงอะไรสักอย่างจนเกิดความลำเอียงหรือ อคติ ชอบเที่ยวกลางคืน อย่างนี้ กำลังจะรับผลของดาว ๘ เต็มๆ ลำบากนักหนา หรือ คดีความ สุขภาพก็ออดแอด หน้าดำคร่ำเครียด ก็ปรับที่หน้า การแต่งกาย มีวินัย หนีดาวดวงนี้ไปก่อน ให้บรรเทาเบาบาง ทำอะไรก็คิดทางที่ถูกต้องไว้

ตัวอย่างเล็กๆ ให้รู้ความหมายของดวงดาว จะได้รู้ว่า ดาวดวงไหนกำลังมีอิทธิพลกับตัวเรา ไม่ต้องไปถามใคร ว่าเป็นอะไร ทำยังไง..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน