เคล็ดวิชาโหราศาสตร์ ตรวจสอบวงจรชีวิต โดย อาจารย์แอน

เคล็ดวิชาโหราศาสตร์  ตรวจสอบวงจรชีวิต


        เรื่องของการดูดวง ไม่ใช่จะตอบปัญหา หรือแก้ปัญหาของเราได้หมด ยามที่เรามีเรื่องรุมเร้า ได้แต่บอกว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ ทางที่ดี การตรวจชะตาต้องดูล่วงหน้า โดยเฉพาะทางเดินของดาวใหญ่ว่าเป็นอะไรกับลัคนาของเรา ทางโคจรนั้นเป็นพิษกับเราหรือไม่ แล้วตรวจสอบกับชีวิตที่ผ่านมาของตัวเรา เพราะทางโคจรของดวงดาวเป็นไปตามจักรราศี เช่นตอนนี้ดาว ๗ โคจรอยู่ราศีพิจิก เมื่อประมาณ 27 -30 ปีที่ผ่านมาโน้น ดาว ๗ ก็เคยอยู่ตำแหน่งนี้ อยู่ในตำแหน่งมรณะของชะตาโลก ตอนนั้นอะไรเกิดขึ้นบ้าง ในปี 2525 เกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ที่ ชิคาโก ช่วงนี้เหตุการณ์ของโลกก็คล้ายๆ กัน


ปูมบันทึกจึงเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นของโลก บ้านเรา จนถึงตัวเรา ใครที่อายุไม่ถึง ให้สังเกต เมื่อดาว ๗ ย่างเข้าสู่ราศีพิจิก มีอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง ดีหรือไม่ดี 


โดยปรกติ ดาว ๗ ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งราชาโชค ดีเด่นเรื่อง อสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซม รวมถึงการการได้พบปะผู้คนเพิ่มขึ้น กิจกรรมมากมาย ความรับผิดชอบที่มากขึ้น รวมไปถึงความผิดหวัง ความเสียใจ สูญเสีย ท้อแท้ เบื่อหน่าย และเปลี่ยนงาน
เมื่อรู้ล่วงหน้า จะปรับแก้ไข เตรียมรับมืออย่างไร ก็จัดเป็นการเตรียมตัว เช่น ถ้าคิดจะเปลี่ยนงาน ต้องหาความชำนาญเพิ่ม เพื่อทางของงานเราจะได้ก้าวหน้ากว่าเดิม เช่นไปหาที่อบรมวิชาความรู้เพิ่มขึ้น เป็นต้น



เตรียมตัวทัน คือ ประโยชน์ที่จะได้รับจากการรู้ดวงชะตาค่ะ