เคล็ดการทำนาย หลักวิชาโหราศาสตร์ “ดาวราหู” โดย อาจารย์แอน

เคล็ดการทำนาย หลักวิชาโหราศาสตร์ “ดาวราหู” 
โดย อาจารย์แอน


        ปรากฏการณ์บนท้องฟ้า เดาว่า เมื่อเป็นอุกาบาต ชิ้นสะเก็ดดวงดาว ก็คงจะคล้ายๆ ดาว ๙ หางของดาว ๘ กระเด็นออกมา ดาว ๙ มาตอนพลบค่ำ คือดาว ๘ ดังนั้น สรุปเอาเองว่า มีความหมายของดาว ๘ ๙ ซึ่งขณะนี้จรอยู่ราศีกันย์ ภพอริของดวงเมือง ซึ่งไม่ต้องดูหรอกว่า ดวงเมืองจะเป็นอย่างไร เมืองมีคนดูแล เก่งกว่าเรา ดูแลตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า


เรามาเรียนรู้ดีกว่าว่า ดาว ๘ อยู่แต่ละราศีเป็นอย่างไร ดาว ๘ อยู่ภพไหนก็เบียดเบียนภพนั้นอยู่แล้ว เมื่อจรมาสู่ราศีกันย์ โดยปรกติก็เบียดเบียนพืชนาไร่ ให้เสียหายด้วยภัยแล้งอยู่แล้ว แถมราศีกันย์ก็เป็นราศีผู้หญิงสวย ก็เบียดเบียนให้หน้าแก่ทรุดโทรมไปตามกัน เกิดสมุนไพรยาชะลอมากมายในช่วงสองปีนี้ นอกจากนี้ เทพประจำราศี คือ อีริส เทพแห่งความสมบูรณ์ มีดาว ๘ มาสถิต เหมือนเพลี้ยลงนา ขาดความอุดมสมบูรณ์ พอมีดาว ๙ มาร่วม ยิ่งยุ่ง ทั้งมีปรากฏการณ์อีก ราศีกันย์ยิ่งแห้งขอด..ยายเดาเอานะ


ราศีกันย์เป็นภพอะไรของเราล่ะ ก็เป็นอย่างนั้นแหละ ..อ้าวแล้วจรมาเป็นเดช ศรี มนตรี หรือ กาลกิณีของเราล่ะในปีนี้ จะดีหรือร้าย ก็เรานั่นแหละ มีจุดอ่อนตรงไหน ก็มาตีเราตรงนั้นแหละ มันจะผิดหวังไม่ได้ดังใจ ของรักมากๆ ก็รักน้อยๆ หน่อย มันจะเล่นเราตรงนั้นแหละ ..ยายเดาเอานะ อย่าแชร์ไปไหนกันมากมาย ของที่เดาเอาน่ะ คือ เดา มันไม่แม่นหรอก

สรุปแล้วกลัวไว้ก่อน จะได้ไม่ประมาท เหมือนเดินๆไป กลัวอิฐมันหล่นใส่ ก็เดินให้มันช้าหน่อย แหงนดูฟ้า ก้มดูดิน หลีกเลี่ยงหลุม อยู่เฉยๆในช่วง 12 วันนี้เท่านั้น..ก็ไม่เป็นไรแล้ว หลานเอ๋ย