อ่านตรงนี้กันก่อน จาก อ.แอน

อ่านตรงนี้กันก่อน จาก อ.แอน
อบรม, โหราศาสตร์พิชัยสงคราม, พยากรณ์, ศาสตร์โบราณ
อาจารย์ษณอนงค์ คำแสนหวี

580507_การใช้วิชาโหราศาสตร์ในหน้านี้ ไม่ใช่สำหรับเพื่อผู้ที่มีความรู้อยู่แล้ว หรือผู้ที่เก่ง แต่สำหรับคนที่ไม่รู้เลยนะคะ ทั้งไขปัญหาให้กับสมาชิก ดังนั้นสมาชิกที่ไม่รู้เรื่องโหราศาสตร์เลยก็ถามไถ่ เล่าทุกข์ให้ฟังได้ ทั้ง Inbox หรือ ออกอากาศ ให้เพื่อนๆ ที่ไม่กล้าได้รู้ด้วย ไม่ใช่พื้นที่สำหรับผู้ที่เก่งแล้วแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน เพราะจะผิดวัตถุประสงค์ นกบินสูงแค่ไหนไม่บอกให้รู้ว่าไปเกาะที่ใด สูงสุดคืนสู่สามัญ คือหลักการของอาจารย์ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องขออนุญาตคัดสมาชิกผู้รู้บางท่าน ออกไปก่อนนะคะ สำหรับอาจารย์รู้น้อยเพียงพอให้ผู้ไม่รู้เลยค่ะ รู้มาแล้วจะไม่ได้อะไรค่ะ ขออภัยล่วงหน้าค่ะ

และที่นี้ว่างเสมอสำหรับผู้ต้องการคำชี้แนะและแนะแนวทางค่ะ

Ajarn Ann Team, sana-aong.blogspot.com, www.sana-anong.com
ปฏิทินจักรจรนพเคราะห์ ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๘

580508_อยากดูหมอ อ่านทางนี้ก่อน
การตรวจดูดวงชะตามีลำดับขั้นตอน
อันดับแรก ระหว่างผู้พยากรณ์กับผู้รับพยากรณ์ต้องมีสัมพันธ์ที่ดี หมายถึงความเมตตา กับความศรัทธา ความรู้สึกที่ให้ต่อกัน หากผู้พยากรณ์คิดแสดงความเก่งเพื่อลาภสักการะ ทั้งมีอุปนิสัยยกตนข่มท่าน คือขาดเมตตา และอ่อนโยน ขาดความอ่อนน้อมถ่อมตน คนที่ชอบด่าคนอื่น คือคนที่ผิดกรรมบถสิบ คนที่ผิดกรรมบถ และยกตน ไม่สามารถพยากรณ์ให้แม่นยำได้ ผู้รับพยากรณ์ขาดศรัทธา แค่อยากลอง ไม่มีความเชื่อในศาสตร์โบราณ ไม่เคารพครู ก็ไม่อาจจะรับสิ่งดีๆ ไปได้ แม้รับคำเตือนไปก็มีอันให้ลืมสิ้น เพราะขาดความเคารพครูบาอาจารย์

ดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างผู้พยากรณ์และผู้รับจึงต้องถึงกันในทางที่ดี จึงจะได้รับประโยชน์และสามารถปรับแก้ไข หลีกเลี่ยงได้อย่างแท้จริง ทุกวิชาต้องมีครู ลบหลู่ครูของเขาไม่เป็นผลดี

ขั้นต่อไป การตรวจชะตา ต้องบอกปัญหาของตนก่อน อย่าไปลองครูว่าจะรู้ไหม จะแม่นไหม ด้วยการให้ดูเองดูสิ แต่ มิใช่ไสยศาสตร์ที่ปราศจากเหตุผล ทั้งไม่ใช่ผี จะได้รู้ไปหมด เสมือนปวดนิ้ว ไปหาหมอ ดูสิหมอจะรู้ไหม ก็เรียนมานิ หมอจับตรวจทั้งร่างกายอยู่หลายวันเสียเวลากว่าจะรู้ว่าปวดนิ้ว ก็หมดแรงรักษา ให้ยาส่งๆ ไป เอายาแก้ปวดไป ท้ายสุดเป็นมะเร็งที่นิ้วลามถึงกระดูกตาย แทนที่จะบอกว่าปวดนิ้วแต่แรก หมอจะได้มีแรงตรวจมุ่งไปที่เดียว ฉันใดฉันนั้น

ขั้นตอนที่สาม เมื่อบอกวัตถุประสงค์นับหนึ่งได้แล้วว่าสาเหตุคืออะไร เมื่อพยากรณ์ไปแล้ว ค่อยถามไปทีละข้อ ทีละข้อที่อยากรู้ หรือสงสัย ถ้อยทีถ้อยอาศัย คุยกันไป คุณก็ได้ ผู้พยากรณ์ก็เพลิน อย่างนี้ได้ประโยชน์จากผู้รู้เต็มที่ ดีกว่าเสียเวลาทดลองงานของคนอื่นว่าผ่านไหม ไม่ใช่เรื่องเลยใช่ไหมคะ

ขั้นตอนที่สี่ จริงๆ ต้องเป็นขั้นตอนแรกแต่ลืมเขียนไปค่ะ คือ ต้องหาผู้พยากรณ์ที่ถูกจริตกับตัวเองก่อนนะคะ

ขั้นตอนที่ห้า อย่าเป็นศัตรูกับผู้พยากรณ์เป็นอันขาด เพราะเขาจะแช่ง

จบละค่ะ วิธีดูหมอที่จะได้ผลที่สุด


Ajarn Ann Team, sana-anong.blogspot.com, ajarnann.blogspot.com
Ajarn Ann Team

580509_จากข้อเขียน "อยากดูหมอ" เชิญทางนี้กลายเป็นข้อเขียนเชิญชวนมาดูหมอกัน ความจริงหมายถึงใครมีหมอประจำตัว หรือชอบดูไปเรื่อยๆ ช้อปปิ้งหมอไปเรื่อยๆ ให้คำนึงถึงข้อแนะนำ ปรากฏว่ามีผู้สนใจจำนวนมากเข้าใจว่าอาจารย์ รับดูดวง ตอนนี้เข้าคิว กันยาว แต่ยังไม่ได้ดูให้ใครค่ะ มัวตกตะลึง

คือ ถ้ามีปัญหาค่อยมานะคะ อย่าขอดูโดยรวมเพราะอยากรู้ มันกว้างครอบจักรวาล เฟสหน้านี้ขอเน้นย้ำว่า เปิดมา เพื่อตอบปัญหา แนะแนว ให้ความรู้ แก่สมาชิก ไม่รับคนเก่ง ไม่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับแต่เด็กค่ะ อาจารย์จะได้เยาว์วัยตลอดกาล

สำหรับคิวที่มาเป็นทิวแถวขอตรวจชะตาปัญหาไม่มี เก็บสตางค์นะคะ คิวจะได้ลดลง ผู้ไม่ประสงค์จะออกตังถอนคิวเลยค่ะ

ผู้มีปัญหา ฟรีออฟชาร์ท แต่ไม่ใช่ปัญหาร้อยข้อ อันนี้แนะนำให้ไปเกิดใหม่

ผู้ประสงค์จะออกสตางค์ เก็บตามอายุดังนี้

อายุเท่าลูกสาวคนเล็กหรือต่ำกว่า ไม่เก็บ ลูกสาวอายุ
25 ค่ะ เกิดปี 33

อายุเกินเก็บปีละ
100

ถามน้อยเสี้ยวหนึ่งของชีวิต ไม่เก็บ

ชีวิตมีแต่ปัญหา ก็ไม่เก็บ แต่เลิกคบค่ะ

ตั้งกฎไปเท่านี้ก่อน ตอนนี้ ถอนคิวได้ค่ะ แจ้งใน ไลน์ นะคะ
@ajarn_ann ถ้าแอดไปขอรับเมสเสจ ตอนนี้ฟรีค่ะรับเมสเสจได้ทุกวันให้มีอะไรทำ ถ้าถอนคิวพยากรณ์ไม่คิดสตางค์ค่ะ ประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน และโปรดอ่านทวนอีกครั้ง
ขอบคุณสมาชิกที่น่ารักทุกท่าน

Ajarn Ann Team, www.sana-nong.com, sana-anong.blogspot.com
@Ajarn Ann